TẠI SAO BẠN KHÓ GIẢM CÂN SO VỚI MỌI NGƯỜI

TẠI SAO BẠN KHÓ GIẢM CÂN SO VỚI MỌI NGƯỜI

Chuyển hóa chậm là một trong những nguyên nhân khiến bạn không thể giảm cân như mong muốn mặc dù đã thử rất nhiều biện pháp với thuốc giảm cân, máy massage giảm mỡ bụng, tập thể dục giảm cân nhưng vẫn không có được vòng eo thon gọn. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn tránh cải thiện chuyển hóa trong cơ thể.

  1. Thư giãn thoải mái

Stress - căng thẳng có mối liên quan trực tiếp tới tăng cân và làm giảm tốc độ chuyển hoá tiêu thụ năng lượng của cơ thể. Để lưu thông năng lượng tự nhiên cho cơ thể, bạn cần có thói quen hàng ngày như là tìm kiếm nơi yên tĩnh và thư giãn 10-15 phút bằng cách thở sâu, tập yoga hoặc ngồi thiền. Cách này sẽ giúp cơ thể giảm căng thẳng và đủ oxy để duy trì tốc độ chuyển hoá đốt cháy năng lượng.

Related image

  1. Uống đầy đủ nước

Thiếu nước sẽ khiến cho tốc độ chuyển hóa trong cơ thể chậm, gây cản trở cho việc giảm cân của bạn. Lượng nước hấp thu tốt nhất với người trưởng thành là 2-3 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyên rằng bạn nên uống 1 ly nước lọc trước mỗi bữa ăn thay để giúp tăng cường tốc độ chuyển hoá.

Image result for uống nước đầy đủ

  1. Ăn nhiều bữa nhỏ

Ăn uống thực sự giúp ích cho việc tăng cường chuyển hoá và giúp bạn duy trì cuộc sống lành mạnh. Để làm được như vậy, bạn hãy nhớ ăn những bữa nhỏ hơn và thường xuyên hơn. Lý tưởng nhất là bạn nên có 5 bữa nhỏ trong ngày, 3 giờ/lần. Ngoài ra, nên cố gắng ăn vào những giờ cố định mỗi ngày và tránh ăn vào tối muộn.

Image result for ăn nhẹ

  1. Ngủ đủ  giấc

Thói quen ngủ thất thường có thể gây hại cho quá trình chuyển hóa của bạn, nó có thể gây stress và thèm ăn. Để duy trì tốc độ chuyển hoá lành mạnh, bạn nên ngủ và thức dậy sớm cùng thời điểm mỗi ngày.

Image result for ngủ đủ giấc

  1. Hoa quả và rau sống

Các loại rau củ sống rất giàu chất xơ giúp kéo dài quá trình tiêu hoá và giảm cảm giác thèm ăn., rau củ sống là một giải pháp tuyệt vời để tăng cường chuyển hoá và giảm cân hiệu quả. Vì vậy, bạn nên ăn nhiều rau xanh cùng hoa quả để có một vóc dáng thon gọn, cân đối.

Related image

  1. Uống trà  detox giảm mỡ

Bạn nên uống trà thay cho việc uống cà phê, đây là nước uống giảm cân. Vì trong trà giàu chất chống oxy hoá giúp cơ thể đốt cháy mỡ nhanh hơn. Uống theo liệu trình 1 tháng mỗi ngày giúp bạn kiểm soát tốc độ chuyển hoá và cân nặng, mang lại hiệu quả cao trong quá trình giảm cân an toàn.

Nếu còn lo ngại về việc uống trà sẽ gây mất ngủ, thì hãy thử sử dụng sản phẩm trà giảm mỡ bụng dưới Belly Tea, đây là loại trà  với cơ chế giảm hấp thụ, tăng cường tiêu hóa và đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Belly Tea cam kết không gây mất ngủ và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tham khảo thêm tại đây

  1. Tăng hấp thụ sắt

Sắt giúp chuyển đường huyết thành năng lượng, giúp phát triển cơ bắp của con người. Bổ sung nhiều những loại thực phẩm giàu sắt như cá, thịt đỏ và đậu trong đồ ăn uống hàng ngày có thể giúp tăng cường chuyển hoá .

  1. Tham khảo các bài tập giảm mỡ bụng eo thon

Hoạt động thể chất giúp đẩy nhanh tốc độ chuyển hoá vì chúng đốt cháy calo và hình thành cơ bắp nhưng không phải ai cũng có thể tập luyện thường xuyên mỗi ngày. Thật may là có vài thói quen đơn giản bạn có thể thực hiện để thay thế cho việc tập luyện như: Đi cầu thang bộ thay vì thang máy, di chuyển bằng phương tiện công cộng hoặc hãy vận động nhẹ tại chỗ ở văn phòng.

Related image