NẾU BẠN ĐANG ĂN 3 LOẠI THỰC PHẨM NÀY ĐỂ GIẢM CÂN THÌ NÊN DỪNG LẠI NGAY

NẾU BẠN ĐANG ĂN 3 LOẠI THỰC PHẨM NÀY ĐỂ GIẢM CÂN THÌ NÊN DỪNG LẠI NGAY

Đôi khi chúng ta cứ nghĩ rằng thực phẩm lành mạnh ăn nhiều thì càng tốt, thế nhưng cái gì tiêu thụ nhiều quá cũng không tốt. Vì vậy mà đi sai một ly là đi một dặm ngay đấy các nàng ơi. 

Giảm cân là một quá trình cần sự kiên trì cũng như là có một chế độ ăn uống hợp lý, vì thế mà chúng ta cần chú ý kiểm soát chế độ ăn, lựa chọn các thực phẩm không chứa nhiều dầu mỡ, ít đường và tinh bột để tăng hiệu quả quá trình giảm cân của mình. Nếu bạn có kế hoạch ăn kiêng sai thì sẽ dẫn đến hậu quả dù cho có tập thể dục hăng say đến mấy cũng không thể giảm cân nổi. 

Image result for giảm cân sai cách

Dưới đây là một số thực phẩm mà bạn nên chú ý đến khẩu phần cũng như liều lượng để có thể kiểm soát cân nặng của mình. 

1/ Salad hỗn hợp hoặc salad có nhiều sốt

Image result for salad nhiều sốt

Nước sốt của salad rất ngon, rất dễ gây nghiện và món ăn này thường được chị em ưa chuộng đưa vào chế độ giảm cân của mình. Thế nhưng việc không cân đo liều lượng, bạn cảm thấy nước sôt salad rất ngon và muốn cho thêm nữa, việc này sẽ gây nên nguy cơ tăng cân mất kiểm soát do sốt salad thường có một lượng lớn mayone - một loại sốt có chứa rất nhiều calories. Thế nên, bạn sẽ không thể làm tiêu hao hết lượng calories đó ra khỏi cơ thể dù cho có luyện tập cỡ nào. Vì vậy, một số người đã bị béo bụng sau một thời gian ăn salad. 

2/ Các loại thực phẩm dán mác "free sugar" hoặc "zero sugar"

Nghe thì có vẻ lành mạnh và vô cùng phù hợp để giảm cân, thế nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn tránh càng xa càng tốt các loại thực phẩm như vậy. 

Image result for nước ngọt free sugar

Vì sao ư? Theo một nghiên cứu cho thấy rằng, những món ăn nhẹ hoặc đồ hộp chế biến sẵn như này thường chứa các chất phụ gia, chất bảo quản, tinh bột nhưng lại có giá trị dinh duỗng thấp. Thế nên nó không hề phù hợp cho quá trình giảm cân của bạn. Ngoài ra, những loại thực phẩm dán mác "free sugar" thường dễ khiến bạn nhanh đói, gây nên xu hướng thèm ăn và ăn nhiều hơn bình thường. 

3/ Bánh mì và bơ đậu phộng

Bánh mì đen là lời khuyên hàng đầu cho những ai muốn giảm cân nhanh, thế nhưng bánh mì trắng thì hoàn toàn ngược lại. Chúng chính là đối thủ nặng kí của bạn đấy, vì cơ bản chúng làm từ bột mì đã được tách hết chất xơ và các chất dinh dưỡng có lợi khác ra, nên nó sẽ không có thêm một giá trị dinh dưỡng nào cho chế độ ăn uống của bạn cả. 

Image result for bánh mì bơ đậu phộng

Hơn thế nữa là khi bạn ăn bánh mì cùng bơ hoặc sữa thì giảm cân đối với bạn chính là một con đường chông gai đấy. Thế nhưng, bơ đậu phộng được có giá trị dinh dưỡng được tìm thấy khá cao phù hợp với người gầy muốn tăng cân nhanh, nhưng người béo thì không, đây không phải là món ăn phù hợp với bạn đâu nhé. 


Và trên tất cả, nếu bạn muốn giữ dáng hoặc giảm cân nhanh, thì đừng bao giờ bỏ qua trà giảm mỡ bụng Belly Tea với công thức độc quyền, được nhập khẩu từ Mỹ với cơ chế hoạt động là đào thải mỡ thừa từ tận sâu bên trong, giúp tăng cường tiêu hóa, giảm hấp thu có chọn lọc và đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa trong cơ thể.

Chỉ cần mỗi ngày 1 gói trà, trong 1 tháng bạn sẽ nhận được một kết quả không ngờ bởi công dụng thần kỳ đó. Cam kết giảm tối đa vòng eo lên đến 10cm( Tùy vào cơ địa mỗi người mà còn giảm nhiều hơn ). Thế nên, hãy loại bỏ 3 nhóm thực phẩm trên và thay thế bằng cách sử dụng trà để tăng hiệu quả giảm cân mà không cần cực nhọc tập thể dục giảm béo bụng nữa.

Liên hệ ngay: 028 6681 6388 để được chuyên gia tư vấn.

← Bài trước Bài sau →