GIẢM CÂN TRONG MỘT TUẦN - LIỆU CÓ THỂ?

GIẢM CÂN TRONG MỘT TUẦN - LIỆU CÓ THỂ?

Hầu hết các chuyên gia đều không đồng ý việc giảm cân cấp tốc bởi tính mạo hiểm quá cao, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Nhưng ai cũng có các dịp đặc biệt và cần có ngay một vóc dáng cân đối để tự tin xuất hiện trước mọi người. Vì vậy, nếu bạn nghiêm túc với kế hoạch giảm cân cấp tốc, hãy tham khảo 2 bước dưới đây để có thể giảm cân một cách an toàn và nhanh chóng trong 1 tuần. 

Bạn đã sẵn sàng cho kế hoạch giảm cân trong 7 ngày chưa? Kế hoạch này sẽ không dễ dàng, nhưng nó lại rất đơn giản. Nó đòi hỏi sự tập trung và ý chí bền vững của bạn. Và nó không ép buộc bạn phải theo một kế hoạch ăn kiêng hà khắc hoặc đắt tiền với các chương trình luyện tập điên cuồng.

Bước một: Thay đổi chế độ ăn uống của bạn trong bảy ngày

Chỉ trong bảy ngày, bạn không có thời gian để đếm calo và cân bằng các vi chất dinh dưỡng để quản lý cân bằng năng lượng của bạn. Thay vào đó, hãy thực hiện một cách đơn giản hơn là loại bỏ một vài điều ra khỏi chế độ ăn uống của bạn.

Related image

  • Đồ nướng. Trong cả tuần, đừng ăn bất kỳ món nướng ngọt hay mặn nào. Điều đó có nghĩa là bạn không ăn bánh nướng, bánh quy, bánh nướng xốp, bánh mì hoặc bánh mì tròn. Bạn cũng nên bỏ qua các món ăn nhẹ nướng mặn như khoai tây nướng (khoai tây đúc lò). Nếu bạn là người hảo ngọt và không thể kiềm nén được? Hãy ăn một khẩu phần trái cây tươi hoặc khi bạn muốn ăn một cái gì đó giòn giòn, lấy một ít rau sống.
  • Đồ chiên. Thực phẩm chiên có nhiều calo và nhiều muối. Vì vậy, đừng ăn bất kỳ loại cá, thịt gia cầm hoặc thịt nào được tẩm bột để chiên. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không tiêu thụ bất kỳ những món như gà rán, khoai tây chiên,... Hãy nhớ rằng nhiều sản phẩm đông lạnh (như khoai tây chiên đông lạnh) được chiên trước khi chúng được đông lạnh, vì vậy những sản phẩm này cũng nằm trong danh sách bị cấm.
  • Nước sốt . Ăn protein nạc (như thịt gà, trứng, cá, thịt lợn hoặc thịt bò nạc) được nướng mà không có dầu và không có nước sốt phết ở trên. Hoặc tốt hơn hết, bạn nên chuyển sang thực phẩm hấp hoặc luộc để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. 
  • Đồ uống có hàm lượng calo cao. Nước ngọt thường chứa đầy calo. Bạn chỉ được uống nước trong tuần này và tránh tất cả những loại nước chứa cồn (rượu, bia, và cocktail), nước trái cây, đồ uống thể thao,hồng trà, trà sữa, cà phê và soda. Bạn có thể làm nước có hương vị ở nhà nếu bạn không thích uống nước thường. 

    Image result for đồ uống có gas

    • Sử dụng trà giảm mỡ BellyTea. Hoàn toàn tự nhiên và không độc hại, bạn sử dụng để thay thế cho nước thường cũng được, dễ dàng và tiện lợi khi được đóng gói trong túi lọc, bạn có thể pha để uống vào buổi sáng sau khi ăn sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để tăng mức độ chuyển hóa của cơ thể nhanh hơn. Việc trà giảm mỡ BellyTea với cơ chế hoạt động tuyệt vời, giúp đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể, tăng cường tiêu hóa, giảm hấp thu có chọn lọc và tăng cường chuyển hóa trong cơ thể. Hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Bạn nên sử dụng trà giảm cân BellyTea trong kế hoạch 7 ngày cấp tốc của mình để có thể hiệu quả tối ưu nhất. 

    Image result for trà belly tea

    Bước hai: Tăng chuyển động hàng ngày trong một tuần

    Trong bảy ngày này, bạn không có đủ thời gian để tập luyện giảm cân tổng thể. Và nếu bạn cố gắng thực hiện các bài tập đốt cháy chất béo khi mà bản thân lại không có kinh nghiệm trước đó, điều đó có thể dễ dàng khiến bạn tự làm mình bị thương. Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân trong một tuần, bạn nên tăng các bước chân mỗi ngày để đốt cháy nhiều calo hơn.

    Image result for đi bộ

    Nếu bạn hiện đang tập thể dục, hãy tiếp tục tập luyện bình thường và thêm 10.000 bước đi mỗi ngày . Nếu bạn hoàn toàn không tập thể dục, hãy thêm 10.000 bước đi vào thói quen hàng ngày của bạn. Muốn hiệu quả hơn? Bạn có thể tăng số lượng lên 15.000 hoặc thậm chí 20.000 bước mỗi ngày. Sử dụng trình theo dõi hoạt động hoặc ứng dụng có thể tải xuống để đo các bước đi của bạn mỗi ngày.

    Có vẻ như việc hoàn thành 10.000 hoặc 20.000 bước mỗi ngày là quá nhiều, nhưng một khi bạn đã thực hiện được, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Cố gắng phá vỡ rào cản của bản thân. Ví dụ, nhiều nhân viên văn phòng nghỉ mỗi giờ để đi bộ ngắn, thêm vài trăm bước vài lần một ngày. Bạn cũng có thể đi dạo lâu hơn vào buổi sáng, trong giờ nghỉ trưa tại văn phòng và sau giờ ăn tối hoặc trước khi đi ngủ. Nếu bạn đi bộ trong 30 phút trở lên, bạn có thể dễ dàng đạt được mục tiêu giảm cân cấp tốc của mình.

    Related image

    Nếu bạn làm theo hai bước này và không thực hiện bất kỳ thay đổi nào khác đối với thói quen thông thường của bạn (không ăn nhiều hơn vì bạn đi bộ nhiều hơn), bạn sẽ có thể giảm cân trong một tuần. Nếu bạn đã sẵn sàng để giảm cân, chỉ cần một giờ để thiết lập một kế hoạch vững chắc để giảm cân lâu dài và có được một cơ thể thon gọn hơn.

    ← Bài trước Bài sau →