BỮA SÁNG NHƯ BÀ HOÀNG: CHỈ CẦN MỘT BỮA MÀ KHOẺ CẢ NGÀY

BỮA SÁNG NHƯ BÀ HOÀNG: CHỈ CẦN MỘT BỮA MÀ KHOẺ CẢ NGÀY

Ai cũng biết rằng bữa sáng là bữa ăn quan trọng và cần thiết cho quá trình cung cấp năng lượng cho cả ngày, thế nhưng bạn đã biết phải ăn bữa sáng như thế nào là hoàn hảo chưa? Dưới đây chính là 3 nhóm thực phẩm nhất thiết phải có trong bữa sáng để có một sức khoẻ tốt cũng như hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả hơn. 

Để có một bữa ăn sáng hoàn hảo đôi khi không phải là chuyện dễ dàng đối với một số người, có thể vì công việc bận rộn hoặc cũng có thể là không có hứng thú trước việc chuẩn bị bữa ăn. Thế nhưng các chuyên da dinh dưỡng đã đưa ra một số gợi ý cho bữa ăn sáng đơn giản nhưng đầy dưỡng chất mà bạn nên tham khảo dưới đây: 

1/ Nhóm tinh bột là thành phần chính

Thực phẩm giàu tinh bột như cơm, bánh mì, phở, bánh cuốn... cũng rất phổ biến trong các bữa ăn của người Việt Nam mình. Với thành phần chính là carbohydrate và sau đó sẽ được chuyển hoá thành glucose - nguồn năng lượng chính của cơ thể. 

Image result for nhóm tinh bột

Hơn thế nữa, nếu bạn chọn lựa tinh bột làm thành phần chính thì việc này rất có lợi cho việc tiết dịch tiêu hoá, thúc đẩy tiêu hoá và bảo vệ dạ dày một cách tốt nhất. 

Sau bữa sáng với tinh bột, bạn nên kết hợp uống một gói trà thảo mộc Belly Tea để giúp thúc đẩy quá trình tiêu hoá, đẩy nhanh tốc độ chuyển hoá và giúp đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Vì trà thảo mộc Belly Tea giúp bạn có một hệ tiêu hoá nhẹ nhàng hơn, không bị nặng bụng, chướng bụng hoặc cứng bụng. Hơn nữa còn giúp mềm bụng, không bị căng chướng vì sau khi ăn no. 

Related image

2/ Nhóm thực phẩm xanh

Đây là nhóm thực phẩm với thành phần chính là chất xơ, vitamin và khoáng chất giúp duy trì chức năng bình thường của ruột. Đặc biệt là nếu bạn ăn trái cây và rau quả vào bữa sáng sẽ giúp tiêu thụ nhiều hợp chất hữu cơ tự nhiên, điều chỉnh và cân bằng sinh lý. Chính vì thế mà đây là nhóm thực phẩm đáng được ưu tiên là nên đưa vào là nhóm thực phẩm chính dành cho bữa sáng.

Bạn có thể ăn một bát salad rau, khoai lang, bánh mì hoặc một số loại trái cây vào bữa sáng, vừa đơn giản lại rất dễ thực hiện nên bạn nên ưu tiên nhé!

Image result for 3/ Nhóm thực phẩm giàu protein 

3/ Nhóm thực phẩm giàu protein 

Một bữa sáng tốt là một bữa sáng có giàu protein dễ tiêu hoá và hấp thụ. Và nhóm các thực phẩm có chứa giàu protein là trứng, sữa, đậu, thịt,.. giúp cung cấp đầy đủ protein và năng lượng cho cơ thể, làm cho bữa sáng của bạn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều. 

Image result for trà túi lọc

Hơn thế nữa, nhóm thực phẩm này còn giúp bạn no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn, chính vì vậy mà hỗ trợ giảm cân rất tốt, hoặc nếu bạn muốn rút ngắn thời gian thì hãy uống một gói trà thảo mộc Belly Tea sau khi ăn sáng để đẩy nhanh tốc độ giảm mỡ bụng và giúp nhẹ bụng hơn nhé!!

Liên hệ HOTLINE: 028 6681 6388 để được hỗ trợ tư vấn chuyên môn. 

← Bài trước Bài sau →