ĂN KHÔNG LO BÉO BỤNG TRONG KHUNG GIỜ VÀNG

ĂN KHÔNG LO BÉO BỤNG TRONG KHUNG GIỜ VÀNG

Bạn cũng đã nghe qua, không ăn tối sau 19h thì sẽ không mập. Thế nhưng, quan điểm đó đã sai khi giờ đây, có 3 khung giờ vàng giúp bạn ăn không lo béo bụng. 

Bữa sáng: Từ 7h-8h

Mỗi sáng thức dậy, bạn nên uống ngay một cốc nước để thanh lọc cơ thể, sau khoảng 30 phút thì hãy ăn sáng. Và từ 7h-8h chính là giờ vàng buổi sáng khi đây là thời điểm thích hợp nhất vì sau 1 đêm dài, hệ tiêu hóa đang rất "cồn cào" và dễ dàng hấp thụ thức ăn, giúp bạn có thể cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động cả ngày. 

Image result for ăn sáng khi nào

Ngoài ra, bạn nên hạn chế ăn sáng sau 10 sáng. Vì đây là lúc cơ thể chuyển biến thức ăn thành mỡ, chúng sẽ khiến bạn bị tăng cân và béo bụng. Nhưng để tránh tình trạng này xảy ra, sau khi ăn sáng bạn nên kết hợp pha một gói trà giảm mỡ bụng Belly Tea để uống, chúng sẽ giúp đào thải hết mỡ thừa ra ngoài và trả lại vóc dáng thon gọn cho bạn đấy. 

Bữa trưa: Từ 12h-14h

Một bữa trưa tiêu chuẩn là nên cách bữa sáng tối thiểu là 4 tiếng, mốc thời gian phù hợp nhất vào khoảng 12h-30 đến 14h. Nếu bạn ăn sớm hơn khung giờ này thì sẽ rất dễ khiến bạn bị đầy bụng, nhanh đói và ăn không ngon miêng. Còn nếu bạn đợi qua khung giờ này mới bắt đầu ăn thì lúc này, dạ dày trống rỗng khiến cơ thể mệt mỏi và vì qua cơn đói nên bạn sẽ không muốn ăn nữa dẫn đến tình trạng kén ăn. 

Related image

Một lưu ý nữa rằng không nên ăn sau 16h, nếu bạn có luyện tập thể thao thì hãy ăn nhẹ một thứ gì đó để lót dạ như khoai lang, chuối và nên ăn trước 30 phút. 

Bữa tối: 18h30 đến 19h30

Một bữa tối lý tưởng là vào khoảng 18h30, nhưng nếu bạn không thể chuẩn bị bữa tối kịp vào khing giờ này thì hãy đảm bảo bạn sẽ không ăn tối sau 21h là ổn. Bạn không nên ăn quá muộn vì hệ tiêu hóa cần thời gian để hoạt động và nếu nó quá gần giờ đi ngủ, chúng không thể hoạt động tối đa dẫn đến dễ tích tụ mỡ, khó giảm cân. 

Image result for ăn tối vào khung giờ nào

Ngoài ra bạn nên uống một gói trà giảm mỡ bụng Belly Tea sau bữa tối vì việc này sẽ giúp hệ tiêu hóa bạn hoạt động nhanh hơn, giảm thiểu thời gian tích tụ mỡ cũng như hỗ trợ giảm đầy bụng, giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn và đảm bảo một sức khỏe tốt hơn. 

Và hãy cố gắng không ăn tối trước khi đi ngủ khoảng 3 tiếng để đảm bảo những công sức tập tành giảm cân biến thành mây khói nhé. 

← Bài trước Bài sau →