7 THÓI QUEN GIÚP BẠN GIẢM 100 CALORIES MÀ KHÔNG CẦN PHẢI TẬP GYM

7 THÓI QUEN GIÚP BẠN GIẢM 100 CALORIES MÀ KHÔNG CẦN PHẢI TẬP GYM

100 Calories tương đương với 15 phút chạy bộ và giờ đây bạn đã có thể dễ dàng đốt cháy 100 calories với các hoạt động vui chơi hằng ngày. Không cần đến phòng tập hay phải mệt nhọc và chảy mồ hôi, giờ đây bạn có thể hiện thực hóa giấc mơ giảm cân nhanh của mình. 

Một trong những thói quen dưới đây, bạn chỉ cần thực hiện chúng trong vài phút là có thể loại bỏ 100 calo ra khỏi cơ thể (một số hoạt động cần nhiều thời gian hơn). Nhưng điều tuyệt vời đó chính là bạn không cần phải tốn thời gian đến trung tâm hay phải đi tắm ngay sau đó. Vì vậy, chúng sẽ thật dễ dàng trở thành thói quen đáng thử đấy! 

Và nếu bạn thực hiện chúng trong suốt cả ngày có thể giảm được 200-300 calo hoặc thậm chí là 500 calo, chỉ với những điều thân thuộc. Thực hiện ngay thôi nhỉ?

Image result for dùng thang bộ

1/ Sử dụng thang bộ

Nếu ở nơi làm việc của bạn có cả thang máy với thang bộ thì hãy lựa chọn đi thang bộ để tăng cường sức khỏe, định hình các cơ ở chân, góp phần mang đến một đôi chân thon thả, gợi cảm. Mỗi ngày bạn chỉ cần đi bộ bằng cầu thang 10 phút là đơn giản giảm được 100 calo, vừa mang đến lợi ích sức khỏe vừa dễ dàng giảm cân nhanh chóng. 

Image result for duỗi người

2/ Duỗi người và thư  giãn

Bạn chỉ cần đơn giản là duỗi người và thư giãn trong 30 phút để giúp tâm trí trở nên thoải mái hơn, cùng với đó chính là dễ dàng giảm 100 calories. Ngoài ra, việc duỗi người còn giúp các khớp trở nên linh hoạt hơn, giảm đau khớp hoặc cơ thể cứng ngắc do ít hoạt động. 

Image result for đứng làm việc

3/ Đứng nhiều hơn ngồi

Bạn có biết là mình đã bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội để giảm cân tại văn phòng không? Thay vì ngồi liên tục thì hãy đứng dậy, hoặc lựa chọn một chiếc bàn đứng để làm việc thì chỉ trong 10 phút là bạn đã có thể đốt cháy 10 calo, cứ như vậy thì bạn chỉ cần đứng càng lâu thì lại càng dễ dàng giảm cân, không tốn nhiều sức lực cũng không gây mệt mỏi. 

Image result for nhảy dây

4/ Nhảy dây

Nếu bạn thật sự nghiêm túc trong việc giảm cân thì đừng bỏ qua phương pháp diệu kỳ này, đó chính là nhảy dây. Chỉ cần bạn nhảy trong 7 phút là có thể đốt cháy dễ dàng 100 calo, hơn nữa là còn giúp bạn cải thiện và xây dựng các cơ bắp dưới chân. 

Image result for dọn dẹp nhà

5/ Dọn dẹp nhà 

Bạn có biết rằng việc dọn dẹp nhà còn có tác dụng giảm cân nhanh đấy. Dọn nhà sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm 100 calo trong 30 phút. Đơn giản và hiệu quả, nhà cửa sạch mát và cơ thể còn được giảm cân hiệu quả. 

Image result for làm vườn

6/ Chăm sóc vườn

Nếu nhà bạn có sân vườn thì việc chăm sóc cây cối sẽ giúp bạn giảm cân đáng kể. Mỗi 25 phút làm vừa sẽ giúp bạn đốt cháy 100 calo, điều này không chỉ giúp giảm cân mà còn có công dụng giúp bạn thư giãn, hãy chăm sóc một vài cây cảnh và trồng một vườn rau xanh nhỏ. Một khu vườn xinh xắn sẽ làm cho tâm trạng bạn tốt hơn rất nhiều đấy. 

Image result for uống trà belly tea

7/ Uống trà giảm mỡ bụng Belly Tea

Một trong những thói quen nên được duy trì hằng ngày để giảm mỡ bụng một cách thần tốc nhất. Với thành phần 100% thảo mộc thiên nhiên, trà Belly Tea có thể dễ dàng sử dụng vào buổi sáng hoặc tối đều phù hợp. Cơ chế đào thải mỡ thừa, hạn chế hấp thu có chọn lọc và tăng cường tiêu hóa chính là các công dụng chính của trà giảm mỡ bụng Belly Tea, bạn chỉ cần mất 3-5 phút để pha trà và dễ dàng mang đi làm vì là dạng túi lọc nên dễ sử dụng. Đây chính là bí kíp giảm eo, giảm mỡ bụng của rất nhiều chị em và họ đều đã thành công, tìm hiểu ngay hôm nay để có đượcc vóc dáng thon gọn như ý muốn nhé!

Liên hệ: 028 6681 6388 - Zalo: 0963.30.50.66

← Bài trước Bài sau →