6 THÓI QUEN ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN GIẢM NGAY 5-7CM VÒNG EO TRONG 2 TUẦN

6 THÓI QUEN ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN GIẢM NGAY 5-7CM VÒNG EO TRONG 2 TUẦN

Mỗi ngày trên mạng internet đều xuất hiện thêm một vài kế hoạch ăn kiêng giúp bạn giảm cân cấp tốc và hứa hẹn mang đến cho bạn sự thay đổi về hình thế bên ngoai. Thế nhưng các chế độ ăn kiêng đó có thể giúp bạn giảm vài cân, nhưng sự thật là hầu hết trong số các cách giảm cân đó đều không bền vững - đó là lý do tại sao dẫn đến thất bại trong quá trình giảm cân của bạn. Thông thường các chế độ ăn kiêng này sẽ cho bạn biết những gì bạn có thể và không thể ăn, và làm cho bữa ăn hàng ngày trở nên khó khăn hơn. Dễ dẫn đến chán nản và khiến bạn dễ dàng từ bỏ hơn.

Thay vì cứ thử một chế độ ăn kiêng mới sau vài tháng, tốt nhất bạn nên tuân thủ chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh. Một chế độ ăn uống cân bằng có nghĩa là kiểm soát được lượng thức ăn lành mạnh, điều độ và dinh dưỡng cần thiết. Một chế độ ăn uống cân bằng sẽ cung cấp năng lượng cho bạn trong suốt cả ngày dài hoạt động.

Dưới đây là bảy lời khuyên đơn giản và hữu ích để duy trì chế độ ăn uống cân bằng. Đây là những thói quen lành mạnh, suốt đời có thể giúp cải thiện sức khỏe và sức khỏe của bạn.

# 1 Đừng gò bó chính mình

Image result for ăn đồ ăn nhanh

Điều quan trọng đầu tiên là phải biết rằng thực phẩm không phải là kẻ thù của bạn. Khi duy trì chế độ ăn uống cân bằng, cơ thể bạn hoàn toàn ổn (và được khuyến khích!) Và hãy thưởng thức các món ăn yêu thích của bạn một cách có điều độ. Nếu bạn cực kỳ thèm một chiếc burger, thì hãy ăn thôi và sau đó thì kiên tâm ăn uống giàu rau xanh suốt cả ngày là được. Vì nếu bạn gò bó bản thân, ép buộc mình không được ăn các món ăn yêu thích thì điều đó sẽ làm cho ý chí của bạn dễ lung lay và khiến bạn dễ từ bỏ hơn bất kỳ điều gì. 

# 2 Kiểm soát lượng thức ăn tiêu thụ hằng ngày 

Image result for kiểm soát lượng đồ ăn 

Kiểm soát lượng thức ăn tiêu thụ là một điều thiết yếu của bất kỳ chế độ ăn uống lành mạnh nào. Ăn quá nhiều (ngay cả khi đó là thực phẩm lành mạnh!) cũng có thể dẫn đến tăng cân và mang đến nhiều hậu quả sức khỏe khác. Đặc biệt là khi bạn muốn dùng bữa ở bên ngoài, khi này có quá nhiều cám dỗ sẽ khiến bạn thỏa sức ăn uống, khiến cho bạn sẽ không thể kiểm soát được lượng thức ăn tiêu thụ dẫn đến quá trình giảm cân hiệu quả của mình bị ngăn cản. Chính vì thế mà bạn hãy tập làm sẵn bữa ăn cho mỗi buổi và mang theo, khi đó bạn sẽ không phải ra ngoài ăn mà vẫn đảm bảo được dinh dưỡng cũng như đa dạng về đồ ăn của bản thân mình.

# 3 Hãy cân bằng

Image result for ăn uống cân bằng

Hãy tập cách ăn uống cân bằng, đó là khi bạn ăn có chủ ý và tận hưởng các trải nghiệm ăn uống.  Việc này sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều, dạy bạn nhận biết khi nào bạn no và khiến việc ăn uống trở nên suông sẻ hơn. Một số điều bạn cần nên biết để cân bằng bữa ăn của mình và giúp giảm cân nhanh chóng: 

  • Ăn chậm
  • Lắng nghe cơ thể của bạn
  • Tạo môi trường ăn uống lành mạnh
  • Tham khảo các công thức chế biến thức ăn lành mạnh trên các tạp chí hoặc trên mạng internet

# 4 Hạn chế thức ăn nhanh hoặc thực phẩm chế biến sẵn

Image result for hạn chế ăn đồ ăn nhanh

Mặc dù thỉnh thoảng bạn cũng nên thưởng thức một món ăn yêu thích, như gà rán, khoai tây chiên, pizza, bánh snack, chất béo, calo và nước ngọt có ga. Những loại thực phẩm này có thể khiến lượng đường trong máu của bạn tăng đột biến và khiến bạn có nguy cơ bị mắc bệnh tiểu đường, béo phì,.. cao hơn. Một chế độ ăn uống cân bằng là khi bạn tiêu thụ nhiều thực phẩm chứa ít calo như rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, protein nạc và chất béo lành mạnh. 

# 5 Siêng nấu nướng hơn 

Image result for nấu ăn tại nhà

Duy trì chế độ ăn uống cân bằng sẽ thực sự dễ hơn rất nhiều khi bạn lựa chọn tự nấu nướng tại nhà, vì ở bên ngoài bạn sẽ rất khó để tìm kiếm được nơi nào có thể đáp ứng đủ yêu cầu về dinh dưỡng cũng như đáp ứng đúng như cầu muốn giảm cân cấp tốc của bạn. Hãy tìm hiểu một số công thức nấu ăn mới với nhiều loại rau và trái cây hơn và cân bằng chúng với các loại protein nạc khác để có một bữa ăn cân bằng nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí giảm cân an toàn cho bạn.

# 6 Đọc nhãn thực phẩm

Học cách đọc nhãn dinh dưỡng và thành phần chính là một cách tuyệt vời để theo dõi những gì bạn đang ăn. Nếu bạn muốn duy trì một chế độ ăn uống cân bằng, điều quan trọng là phải nhận thức được các thành phần trong thực phẩm bạn đang ăn để bạn có thể lựa chọn dinh dưỡng tốt hơn. 

Image result for đọc nhãn thực phẩm

Việc bạn duy trì 6 thói quen trên có thể giúp bạn giảm cân thành công nhanh chóng, và để đạt được kết quả nhanh hơn, cấp tốc nhưng hoàn toàn an toàn thì hãy dùng thức uống giảm cân Belly Tea - 100% thảo mộc thiên nhiên, giúp bạn cân bằng cũng như đào thải các chất dư thừa cặn bã ra khỏi cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ ngay HOTLINE: 028 6681 6388 để được tư vấn miễn phí làm cách nào để giảm cân cấp tốc trong 2 tuần. 

Và nếu bạn có lời khuyên nào khác để duy trì chế độ ăn uống cân bằng? Hãy chia sẻ trong phần bình luận dưới đây! 

← Bài trước Bài sau →